็❤.。.:* สุขสันต์วันเกิดจ้า*.:。 ★*

สุขสันต์วันเกิดจ้า

วันที่ ๑ มิ.ย. เป็นวันคล้ายวันเกิดเราเอง

ก็ไม่ได้มีไรพิเศษ

winkยังทำตัวเป็นปกติ เพราะคิดว่าสิ่งที่ตัวเอง เป็นอยู่ และทำอยู่นั้นดีเสมอ


อยู่อย่างมีสติ ทำทุกวันให้ดีที่สุด และสุดความสามรถ

เวลาเราหันกลับไปมองอีกทีจะได้ไม่มีคำว่า “ทำไม เราไม่ทำแบบนั้นแบบนี้”
wink

winkเพลาใดที่หันกลับไปดูตัวเอง ก็จะได้มีแต่คำชื่นชมตัวเอง และหาทางพัฒนาตัวเองต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง

เท่านี้ชีวิตก็สงบสุข สงบนิ่ง และก้าวไปข้างปน้าอย่างมีพลัง




“Work hard, Play hard”



Practice makes perfect


ทุกวันนี้ก็มีความสุขที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก และรักเรา “ซานต้า”

winkเป็นกำลังใจ แรงผลักดัน ที่ปรึกษา เพื่อนยามเหงา เป็นทุกอย่างให้เรา เพื่อให้เราไปถึงฝัน

วันใดที่เราทำสำเร็จคนที่เฝ้ามองเราอยู่ “พ่อ กับ แม่” คงภูมิใจอย่างมากมาย
wink

ก็สู้ต่อไปกับสิ่งใหม่ๆ ในต่างแดน … สู้ๆ

 

 

5 thoughts on “็❤.。.:* สุขสันต์วันเกิดจ้า*.:。 ★*

  1. สุขสันต์วันเกิดจ้าน้องรัก พี่มาช้าหน่อยไม่เป็นไรเน้อ เพราะว่ามัวไปเดินสายมาเหอ เหอ รักษาสุขภาพ แล้วคิดอะไรก็ขอให้ได้ดังสมใจหวังนะ

  2. ตามลิงค์มาจากสเปซเจ้ย…
    เลยถือโอกาสอวยพรวันเกิดย้อน…หลังและอวยพรวันแต่งงานไปพร้อมกันเลยนะจ๊ะ
    ขอให้มีความสุขทั้งกายและใจ ทุกวัน ทุกคืน ทุกเวลา จ้า น้องยุ้ยสุดสวย

  3. ร้อยวันพันปี ไม่เคยโผล่มาหา
    แกะรอยจาก space อ่ะนะ
    อย่าเพิ่งแปลกใจไปล่ะ
    happy yui\’s day ย้อนหลังนะ
    """"""""""""""""""""""""""""""""""""Ned RAm news ^_^

Leave a Reply

